จุดไต้ย้อนตะวัน บนลานศิลป์ โดย คนบ้านย้อนตะวัน ยาจกโซๆแห่งอิสานใต้

แคเมี๊ยะธม กุมภา 2015

IMG_0599

IMG_0587

DSC00006

 

DSC00018

DSC00024

DSC00022พากันไปทำบุญที่วัด กับเหลนๆและพี่สาวค่ะ ในภาพ ข้า หนูกั๊ก พี่สี่ หนูโกและหนูต้น….แจงให้ละเอียดได้ดังนี้ หนูกั๊กและหนูโก ลูกของ หลาน รุ้ง ( เสียชีวิตแล้ว ปลายปี 54 ด้วยอุบัติเหตุขับรถชนกัน รถของทหารเมามาชน สามีก็เสียชีวิตก่อนหน้าได้เดือนกว่าๆ เหลนข้ากำพร้า ) รุ้ง เป็นลูกสาวคนโตของพี่ชาย พี่ใหญ่ข้า หนูต้นคนขวาสุด ลูกของหลาน ผึ้ง ซึ่งเป็นลูกสาวสุดท้องของพี่สาวข้าในรูปไง…ข้าเป็นน้องเล็กของพี่ๆ เป็นยายของเหลนๆ …ผู้เก็บภาพ ก็ เจ้าริน ลูกสาวคนที่สามของพี่ชายคนโต…ตอนเด็กข้าเล่นกับหลานที่อายุไล่เลี่ยกัน

เอาความเปลี่ยนแปลงของพระนอนมาให้ได้ยลกันค่ะ

ใส่ความเห็น

